Chương 9

33.9K 14 0
                                    

Chương 9: Thời hạn cuối cùng

Đôi môi mỏng quyến rũ của Nam Dạ Tước khẽ nhếch lên, ánh mắt u ám của anh lóe lên sự hứng thú. Nam Dạ Tước gật đầu, không nói gì, cũng không tiếp tục làm khó Dung Ân, một mình ngồi trên sô pha nghịch điện thoại di động.

Dung ân quỳ bên cạnh, theo quy định của Cám Dỗ, khi khách hàng còn chưa rời đi thì cô chưa thể kết thúc công việc, người đàn ông này hôm nay rất biết cách câu giờ.

Đúng lúc này Nam Dạ Tước đột nhiên cử động, Dung Ân tưởng anh sẽ ra về, nên cử động chân một chút, ai ngờ, anh không những không về mà còn nằm ra sô pha, tư thế vô cùng thoải mái, tiếp tục nghịch điện thoại di động.

Dung Ân mím môi, cô nhìn đồng hồ trên tay, đã hai giờ trôi qua rồi.

Nam Dạ Tước nằm thêm một lát, sau đó dường như không thể nằm thêm được nữa, lúc này mới đứng lên, sải bước đi ra ngoài. Dung Ân thấy anh đã đi xa mới cử động hai chân đã tê cứng, rồi ngồi bệt xuống thảm.

Nửa giờ sau Dung Ân ra khỏi Cám Dỗ. Cô gặp Trần Kiều ngay ngoài cửa, vẻ mặt cậu ta lo lắng, đang ngó nghiêng vào bên trong tìm kiếm. Khi nhìn thấy Dung Ân đi ra, cậu ta vội vàng chạy lại đón: "Dung Ân..."

"Trần Kiều, sao cậu còn ở đây?" Trần Kiều đi đến nhẹ giọng nói: "Dung Ân, mình xin lỗi."

Hai tay Dung Ân đặt trong túi áo, cô ngẩng đầu lên nhìn anh, vẻ mặt xa cách: "Mình đã quen rồi."

Khi nói ra điều này, trong lòng Dung Ân chợt nhói đau, khiến hô hấp cũng trở nên khó khăn.

Cô đi trước, bóng dáng cô đơn đổ dài, Trần Kiều ở phía sau định nói gì đó lại thôi.

Trên cửa sổ tầng ba của Cám Dỗ, một người đàn ông khuất trong bóng tối, anh ta nâng ly rượu màu đỏ trên tay lên nhấp một ngụm, đôi môi mỏng lạnh lẽo khẽ nhếch lên.

Giống như đi săn, số mệnh của con mồi luôn luôn nằm trong tay gã thợ săn.

Chuyện Dung Ân nghỉ việc, mẹ cô cũng không hỏi nhiều, dường như điều này đã nằm trong dự liệu của bà. Dung Ân cũng không tiếp tục đi xin viêc, bởi vì cô biết điều đó là vô ích.

Cho dù là cam chịu số phận đi chăng nữa, một năm sau chắc gì cô đã thoát khỏi nơi này.

Từ ngày hôm đó, hằng đêm Dung Ân đều phục vụ ở phòng bar hạng nhất, số tiền cô kiếm được rất nhiều, chi tiêu trong nhà đã dư dả.

Hôm nay, vừa mở cửa phòng Dung Ân đã nhìn thấy Nam Dạ Tước ngồi bên trong thì cô thực sự cười không nổi.

Đã mấy ngày nay không thấy anh xuất hiện, tại sao hôm nay lại đến, theo bản năng cô đối với Nam Dạ Tước rất bài xích.

Mà hôm nay không chỉ có một mình Nam Dạ Tước, trong phòng còn có mấy người nữa, cô nhìn xung quanh một vòng, rồi như thường lệ đặt rượu lên bàn.

"Lão đại, chuyện lần trước đã xử lý xong rồi ạ." Một người đàn ông lấy mấy tấm ảnh từ trong túi ra đưa cho Nam Dạ Tước.

Anh không cầm lên xem, chỉ lạnh lùng hỏi một câu: "Làm sạch sẽ không?"

"Lão đại yên tâm, sẽ không để lại dấu vết gì." Người đàn ông kia lấy bật lửa, xoẹt một tiếng, ngọt lửa đốt cháy một góc mấy tấm ảnh, sau đó anh ta bỏ tay ra, mấy tấm ảnh rơi vào ly rượu, hóa thành tro.

Ám DụcWhere stories live. Discover now