Chap 20.2B: Chuyện kể trước khi ngủ.

1.6K 99 36
                                    




Này hông phải là comeback nha, Shake bị mất mấy thứ công nghệ chứa fic. May mắn sao tự nhiên chap này lại có lưu trong gmail :v


Bởi zậy up lên cho bà con đọc đỡ. Còn vụ cb thì trước mắt Shake đang tích cực nhập liệu công việc đã mất. Sau đó sẽ viết lại fic ^o^


Cũng may là mớ chap đó SE nên giờ chắc sẽ thay đổi lại chút. Ý trời :v

Ý , bà con có thấy ngày hnay đẹp hơm ? *chớp chớp* 15/05/2015





Chap 20.2B: Chuyện kể trước khi ngủ








Đầu tiên cho phép bạn Author giải thích một xíu (xíu thoy nha) về vai trò mỗi tuyến nhân vật:





• Scott Kingsley Swift: Người thừa kế đời 20 của đại gia tộc Swift. Ông bắt đầu sự nghiệp chính trị vào năm 2008, với chức vụ Thống đốc bang New York (nghĩa là nắm toàn quyền điều hành Hệ thống Ngân hàng toàn bang). Nhiệm kì 4 năm kết thúc, Scott được bầu vào làm thành viên Thượng viện và hiện đang tranh cử Tổng Thống với sự hỗ trợ tài chính từ TSG cho các hoạt động vận động bình bầu có chi phí khổng lồ.



• Bank of America (BA): Công ty tài chính, đầu tư lớn thứ 2 Hoa Kì, là đối tác thân thiết với The Swift thành lập chuỗi chuyển dịch tiền tệ theo mô hình vòng tròn để tránh sự thất thoát ở mức tối đa. Điểm mạnh của BA là đa dạng tầng lớp khách hàng, chú trọng về lĩnh vực giao dịch kí gửi- khác với TSG chủ yếu đầu tư Tài chính và chỉ hướng đến một đối tượng tầng lớp cụ thể.


Sự hợp tác giữa 2 bên thành lập các nhánh sau:


+ America Funds

+ TheS Research & Management

+ TheS Bank & Trust




• TS Morgan Chase® : Tên công ty con được thành lập sau khi TSG mua lại hãng dịch vụ Tài chính lâu đời nhất Bắc Mỹ MorganJP Co.op có trụ sở ở Manhattan. TS Morgan Chase® nghiêng về quản lí đầu tư các lĩnh vực của công ty con TSG:


+ TheS Techwin (Phân ngành vũ trụ không gian, thiết bị giám sát, bảo vệ)

+ TheS Engineering và The Swift C&T (lần lượt là công ty xây dựng lớn thứ 13 và 36 thế giới)... etc

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 86] - 07/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ