Hoàn Châu chi liễu bất liễu

3.8K 28 1
                                    

Hoàn Châu chi liễu bất liễu 

Tác giả: Tương Phan Đậu Hủ

Văn án

Chính bản Lão Càn từ từ truy Q lộ, Tiểu Chương Tử phản ngược NC lịch trình...

Nói ngắn gọn, chính là Tam gia xuyên hiện đại sau, lại trở về xem ngược NC chuyện xưa ~~

Bởi vì gần nhất thích thượng ốm yếu thụ...

PS. Tình tiết nếu có chút tương tự, ngượng ngùng, ngược NC văn xem hơn...

Nội dung nhãn: thanh xuyên trọng sinh xuyên việt thời không cung đấu

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vĩnh Chương, Càn Long ┃ phối hợp diễn: tống Quỳnh Dao ┃ cái khác: ra vẻ phụ tử đi ~~ bình thường lộ số thượng...

Quay đầu trăm năm thân

Chương 01 quay đầu trăm năm thân

Mí mắt trầm đắc căn bản hiên không dậy nổi một cái phùng, Tề Mục bất đắc dĩ địa chấn động hư nhuyễn vô lực ngón tay, may mắn, có điểm cảm giác, không phải ba cấp tàn phế thân thể liền cũng đủ làm cho hắn may mắn.

Còn nhớ rõ không lâu kia tiên thiên suy kiệt thân mình, cho dù suốt ngày dược thạch quấn thân cũng vô pháp chữa khỏi nửa phần... Thực làm cho người ta vô lực.

Cổ họng mạnh một trận ngứa, cuối cùng nhịn không được tiết ra vài tiếng nức nở, lại vẫn là không người hỏi thăm.

Suy yếu thân thể không thể thừa nhận đột nhiên tới vựng huyễn cảm, Tề Mục cuối cùng lại đã ngủ.

Tái trợn mắt, cũng là bị bốn phía phong cảnh sợ tới mức hô hấp bị kiềm hãm, trong tưởng tượng thuần trắng chăn bông, gay mũi tiêu độc thủy vị đạo cũng không có xuất hiện, thủ nhi đại chi , là lược hiển phong cách cổ xưa phòng, cùng với một cỗ tử thản nhiên cổ xưa hủ bại hơi thở, thẳng làm cho người ta cảm thấy hô hấp không khoái.

Phủ đầy bụi ký ức bị xốc lên, trong đầu thoáng hiện cũng là Tề Mục, hoặc là nói là Vĩnh Chương nhất không muốn nhớ tới qua lại.

Trương há mồm lại phát giác căn bản không thể nói ra nói đến, chua xót thở dài...

Cứ như vậy mở to mắt ngốc lăng đã lâu, thẳng đến có người đẩy cửa mà vào, mộc chế cửa phòng phát ra "Chi nha" động tĩnh, Vĩnh Chương mới hậu tri hậu giác hoàn hồn.

"Nô tài Tiểu Lâm Tử cấp gia thỉnh an, " nói xong, không đợi Vĩnh Chương kêu khởi, liền bưng ánh sáng màu đen thùi mùi nồng đậm dược hướng bên giường đi tới, "Gia nên uống dược ."

Vĩnh Chương phản xạ tính sau này hoạt động hạ thân tử, theo sau lại dại ra bất động, đúng rồi, nơi này khả không có người sẽ ở chính mình tùy hứng, không muốn uống dược thời điểm hống trứ nịch trứ, không có người sẽ vì làm cho chính mình ăn nhiều hai khẩu cơm mà giảng chê cười nói được miệng khô lưỡi khô...

Tiểu Lâm Tử kỳ quái đắc nhìn mắt Vĩnh Chương, đem dược hướng Vĩnh Chương trước mặt phủng hạ, "Gia."

Vĩnh Chương thở dài, tiếp nhận dược liền nhắm hai mắt dùng sức quán đi xuống, rất có tráng sĩ vừa đi không còn nữa phản vị đạo, theo sau vẫn là bị sặc trứ , ho nhẹ hồi lâu mới áp chế hầu gian ngứa cảm.

[Phản Hoàn Châu] Càn Long x Vĩnh ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ