Chap 20.2: Chuyện Kể Trước Khi Ngủ.

2.4K 103 37
                                    



Chap 20.2: Chuyện Kể Trước Khi Ngủ.



Tổng hành dinh tập đoàn The Swift, MA

07:00' AM


- Phòng họp tầng 18 trước giờ làm việc 1 tiếng rưỡi -


Căn phòng lặng phắc vì người chủ toạ vẫn đang căng thẳng chống tay trên bàn tư lự. Tất cả mỗi người trong bộ sậu quản trị cấp cao đều đã biết tin dữ thông qua bài báo mà Chủ tịch Ambrosio cho người phân phát. Thành thực mà nói thì họ chẳng thấy gì nguy hiểm từ bài báo kia cả, ai cũng biết là hệ thống bảo mật thông tin của The Swift Group thuộc hàng đỉnh của đỉnh. Và mấy lời lẽ vô căn cứ cũng chỉ là cách bọn vô công rỗi nghề tạo 1 quả bomb để kiếm chút tiền còm thôi.


- Tôi biết là phiền phức cho các vị khi bị triệu tập sớm như thế, cái tôi muốn là mỗi vị cần tìm cách xoa dịu nỗi lo của cấp dưới trực thuộc đơn vị quản lí của mình. Trước khi xác định rõ những điều viết trong bài báo.


[Brzzz]


Dưới cái trừng mắt của Alessandra, Giám đốc Nhân sự luống cuống tắt chuông điện thoại, khỉ thật! bị triệu tập sớm quá nàng quên cả tắt chuông. Taylor ngồi đối diện tỏ vẻ cảm thông.


[Candice, bản hợp đồng của cô có vấn đề rồi, mau đến đây nếu không cô hối hận cho xem!]


From: Kerrupid (Kerr Ngốc Xít)



Nàng nhăn trán đăm chiêu, Trưởng phòng Watson trông thấy


- Candice, xảy ra chuyện gì sao?


Cả phòng đổ dồn mắt về nàng Angel - "cả" có nghĩa là bao gồm chủ toạ cuộc họp.


- Miranda Kerr gặp rắc rối với bản hợp đồng.


Mọi người vỡ lẽ, Angel đáng thương vẫn còn bị dính với cục khó khăn mang tên Miranda Kerr.


Vấn đề của bài báo là vấn đề nhỏ, vấn đề của Miranda liên quan đến tình hình phát triển của dự án hợp tác cùng L Brands, cũng có thể xem như nó là vấn đề lớn. Dù miễn cưỡng nhưng Alessandra vẫn chấp thuận để Candice rời khỏi phòng họp, cô không muốn bất kì ai bỏ lỡ nội dung buổi triệu tập - ngay khi cô vẫn còn đứng trong căn phòng kính có chiếc bàn bầu dục choáng chỗ cả! ="=


Candice rời khỏi phòng với nỗi bất an và sự lo lắng, nàng siêu mẫu đó lại muốn giở trò gì đây? Nửa tiếng trước còn ngồi ở ghế cạnh ghế lái của Candice sao không hỏi ngay đi, chờ nàng về công ty rồi mới gọi bắt nàng lê thân tới...

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ