Chapter 32: Vạn kiếp vẫn muốn bên nàng

2.7K 105 47
                                    

Chapter 32: Vạn kiếp vẫn muốn bên nàng

Soshi trải qua ba ngày cải cách chính trị, triều đình được củng cố và vững chắc hơn bao giờ hết. Giết phản thần, phong quan cho người có công. Chưa bao giờ Soshi trở nên trong sạch như bây giờ, nhân dân không ngừng cảm tạ trời đất đã ban cho họ một nữ vương tốt.

Cả lục địa lại một lần nữa rung động khi tin tức Kwon vương chuẩn bị xưng hoàng đế, chính thức trở thành nữ đế đầu tiên trong lịch sử. Điều này đồng nghĩa với việc Soshi hoàn toàn dưới sự kiểm soát của Yuri, cô có thể thay đổi cả lịch sử cũng như tương lai của đất nước và không cần phụ thuộc vào luật lệ của tiên đế nữa.

Kim Young Min vẫn bị nhốt trong thiên lao, ông ta là phản thần duy nhất chưa bị chém đầu. Vì Taeyeon nên Yuri mới để Young Min sống đến bây giờ nhưng cuộc sống của ông ta lúc này chỉ còn lại sự dày vò, mãi mãi vẫn không hiểu ra được đúng sai mà chỉ thấy bản thân bị đả kích quá lớn khiến tinh thần bắt đầu trở nên điên loạn. Taeyeon vẫn ngày ngày đến thăm Kim Young Min nhưng ông ta không nói lời nào, có lúc lại cười không tự chủ khiến cô không khỏi đau lòng. Như mọi ngày Taeyeon đến thăm phụ thân của mình rồi lại ra về nhưng lần này khi cô vừa bước ra khỏi thiên lao bỗng nhiên lại cảm thấy lạnh sống lưng, linh cảm cho cô biết có điều không hay. Vội vàng quay trở lại phòng giam của Kim Young Min, Taeyeon thảng thốt không nói nên lời khi cha của cô đang nằm giữa một vũng máu.

- Cha! - Tiếng hét của cô vang vọng cả ngục tối chứa đầy sự đau thương.

*************

Thư phòng của nữ vương

Choi Sooyoung bước vào có chút hối hả, cô toan mở miệng ra bẩm báo thì Yuri đã để ngón tay lên miệng ra hiệu im lặng. Nữ tướng trong lòng bối rối lại thấy Yuri vẫn yên lặng chơi cờ thì không kìm nén được mà nói ra.

- Kim Young Min bị ám sát rồi.

Ngón tay đang cầm quân cờ của Yuri dừng lại giữa không trung. Đáy mắt của cô gợn sóng nhưng rất nhanh cánh môi ngọt ngào đã nhếch lên thành độ cong hoàn mỹ. Yuri đưa tay chỉ vào quân cờ trên bàn cho Sooyoung thấy.

- Quân cờ này đã ở đây lâu lắm rồi mà chẳng ai để ý đến nó cả. Một kẻ cứ im lặng mà giấu mình như thế chẳng phải rất nguy hiểm sao?

- Ý cậu là gì? - Sooyoung cũng hiểu phần nào hàm ý của Yuri nhưng cách nói này của nữ vương khiến cô mơ hồ.

- Hắc y nhân mà cậu từng nhầm tưởng là Yoona, kẻ dám uy hiếp Sooyeon và Sunkyu và lại còn giết cả Kim Jong Kook là một. - Yuri điềm tĩnh nói nhưng lại khiến người khác chấn động.

- Vậy cậu nghi ngờ kẻ đó cũng đã giết Kim Young Min? - Sooyoung bất ngờ hiểu ra.

- Không phải nghi ngờ mà là chắc chắn. Kim Young Min rất giỏi che giấu mà kẻ này còn núp sau Young Min nhúng tay vào mọi chuyện. Tính ra thì Young Min bị hắn lợi dụng không ít.

Một kẻ thâm hiểm như thế lại biết được bí mật của từng người trong số họ. Người không phải người, quỷ không phải quỷ nhưng chính sự bí ẩn của hắn khiến người ta phải khiếp sợ. Là hắn ta giỏi giấu mình hay chính hắn vốn là kẻ không tồn tại trên một danh nghĩa nào?

[LONGFIC] Thiên Trường Địa Cửu - Subin [Yulsic][PG-15][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ