463 501

1.2K 1 0
                                    

Chương 463: Diệp Mặc lầu các

Trước sân khấu tuy nhiên rất không muốn giúp Diệp Mặc gọi cú điện thoại này, nhưng là nàng cũng không dám có chút cải lời, cầm lấy điện thoại trực tiếp đánh tới vương tây nhạc văn phòng. Thánh đường chương mới nhất www. .

Vương tây nhạc nghe được dưới lầu thanh âm tựa hồ nhỏ, lúc này mới yên lòng lại, đúng vậy lúc này hắn điện thoại trên bàn lại vang lên.

Bình thường thời điểm loại này điện thoại hắn là không thể nào tiếp , chính là muốn tiếp cũng là của mình tiểu mật. Mà hiện ở phía sau hắn ngay tiểu mật cũng không dám ở tại chỗ này, chính mình thậm chí cũng không dám rời đi nửa bước, chính là sợ ở tại trong tửu điếm các vị đại gia có cái gì không hài lòng. Cứ việc hắn rất không muốn tiếp cú điện thoại này, đúng vậy hắn có lẽ hay là trước tiên tiếp nổi lên điện thoại, một bên cầu Bồ Tát phù hộ không phải cái đó cái gian phòng đại thần tìm hắn phiền toái.

"Vương đổng, dưới lầu, không, trước sân khấu có một người, hắn nói là ngài lão bằng hữu, lại để cho ngài xuống một chuyến..." Mặc dù có chút dập đầu nói lắp ba, nhưng là Đại Sảnh tiểu thư có lẽ hay là đem Diệp Mặc ý tứ chuyển đạt cho lão bản của nàng vương tây nhạc.

"Ah, tốt, tốt ta lập tức rơi xuống." Vương tây nhạc vẻ mặt khổ tương xem lấy trong tay điện thoại, lúc này có người tìm hắn, hắn ở đâu còn dám từ chối.

Diệp Mặc không có đợi bao lâu, vương tây nhạc tròn vo thân thể liền từ trong thang máy vọt ra, "Xin hỏi, vị tiền bối kia tìm ta, ta chính là vương tây nhạc, ha ha..."

Vương tây nhạc người còn chưa tới, tiếng cười đã muốn truyền đến, thậm chí ngay con mắt đều cười muốn nhắm lại. Không có ai biết hắn thật sự cao hứng, hay là giả trang cao hứng, ít nhất theo trên mặt của hắn nhìn không ra là giả trang .

"Vương lão bản, nhanh như vậy tựu không biết ta a." Diệp Mặc mỉm cười nói ra.

"Ah, là ngươi, Diệp huynh, thật đúng là ngươi, ta mỗi ngày trông mong, cuối cùng là lại gặp được ngươi... Ha ha..." Vương tây nhạc một lòng triệt để thả rơi xuống, không có chút nào bởi vì gọi niên kỷ nhỏ hơn một điểm Diệp Mặc Diệp huynh mà xấu hổ.

Diệp Mặc tại rượu của hắn điếm ở hơn một tuần lễ, hắn rất hiểu rõ. Thánh đường www. . Một thân bổn sự không nói, hơn nữa làm người cũng không hung hăng càn quấy. Vương tây nhạc nhưng không biết quan điểm của hắn nếu như phóng tới những kia lánh đời trong môn phái, có bao nhiêu người sẽ đối với hắn nhổ nước miếng. Năm đó rượu của hắn điếm bởi vì chuyện ma quái sự tình, đều muốn khai [mở] không nổi nữa, là Diệp Mặc giúp hắn làm cái Bát Quái vòng tròn pháp khí. Hắn đem cái này pháp khí khảm tại đại trên cửa, kết quả cả khách sạn tựu không còn có phát sinh qua chuyện ma quái sự kiện .

Cho nên đối với Diệp Mặc hắn chẳng những cảm kích, hơn nữa cũng không có cái loại nầy sợ hãi, hắn biết rõ Diệp Mặc người này rất dễ thân cận. Hơn nữa hắn cũng biết Diệp Mặc mới thật sự là thế ngoại cao nhân, hắn nói một mực ngóng nhìn gặp lại Diệp Mặc, cái này đảo cũng không có nói sai.

Thiếu Gia Bị Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ