Chap 20.1: Chuyện kể trước khi ngủ.

1.9K 98 30
                                    

 sr up trễ

Chuyện kể trước khi ngủ :v nghe giống chiện The Zoo quá ha =)) Cánh Cụt và Cao Cổ~ Xin nhỗi bạn bị nhảm, thoy không làm mất thời gian quý giá của các hạ ~ Dzô ♥

Chap 20.1: Chuyện kể trước khi ngủ

* * * * * * * * * * * * *

Sau một ngày làm việc căng thẳng, Tổng Tài Ambrosio trở về mái nhà thân yêu và nhận lại một sự ngạc nhiên đến mức lạ lùng. Cô em họ Taylor lại vui vẻ chào đón cô tại bàn ăn - bất chấp cái chân đang đau và câu chuyện to tiếng xảy ra ở hành lang tầng 2 mà quản gia Anthony đã kể cho cô nghe

Aless không phải không biết mà là không tiện nói ra, cô đã biết trước Karlie là thuộc hạ được ngài Thượng Nghị sĩ cắt cử đến bảo vệ và uốn nắn Taylor. Và cô cũng hiểu mối quan hệ giữa cả hai cô gái đã chẳng còn đơn thuần chủ - tớ với Kloss và bạn thân với Swift tiểu thư.

Chính vì hiểu rõ hậu quả nên Aless vẫn luôn cảnh giác với người bên cạnh mình - kể cả Martin Buchan dù Tổng Tài đại nhân đã xác định vệ sĩ riêng mà cha cô tin tưởng là ai. Đó là chưa nói tới những người cô gặp mỗi ngày, từ các lần bị bắt cóc không thành, Alessandra đành thuận theo ý cha mình.

- Em ổn chứ?

Aless lau miệng bằng cái khăn ăn trắng tinh, thận trọng dò xét thái độ cô em họ. Taylor gật đầu, vẫn mải mê cắt miếng thịt cừu.

Nhấm nháp chút rượu nho trong ly, cộ quyết định không hỏi nữa, một khi Taylor đã cố làm ra vẻ mình ổn thì tốt nhất cứ nghĩ là nàng đang ổn.

- Trụ sở hôm nay có việc gì quan trọng không chị?

Taylor dừng dao nĩa, ngẩn lên

- Một vụ đột nhập hệ thống, tuy nhiên không mất mát gì hết.

Cô nhún vai, Taylor nhớ lại lời Karlie nói ban sáng, tuy nhiên, nàng muốn giữ lại mối nghi vấn cho riêng mình

- Gần đây sau sự hợp tác với L Brands, càng có nhiều doanh nghiệp mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chúng ta, mở ra nhiều cơ hội đồng thời nhiều thách thức mới.Công việc thì đầy ắp, bản thân chị vừa điều hành vừa quản lí thực sự rất khó khăn. Em cố mà nghỉ ngơi để còn quay lại mà san sẻ giúp chị .

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 86] - 07/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ