Phần 7

1K 3 0
                                    

CHƯƠNG 561: DẪN PHÁT XUNG ĐỘT.
Dương Lăng phi độn tốc độ cũng không nhanh, chín vị tam phẩm linh đài Tiên Tôn, xé rách không gian, trong khoảnh khắc liền chạy tới. Vừa lộ ra, thần thức liền tập trung tỏa định Dương Lăng, tâm tình bọn họ rung lên, cùng quát lên: "Dương Lăng! Nhận lấy cái chết!"

Chín vị Tiên Tôn, đã từng tại trong một cái ngọc phẩm linh đài tu luyện, thuần thạo Thái Huyền sát trận, hơn nữa phối hợp ăn ý. Nhất thời, chín đạo quang hoa bay ra, thoáng cái bao phủ lấy Dương Lăng, trên bầu trời, ngưng tụ thành một tòa sát trận, đem chung quanh tỏa định.

Dương Lăng đầu cũng không quay về, bên cạnh thân bỗng nhiên xuất hiện Thái Tố Tiên Tôn. Dương Lăng tế khởi Ngũ Hành Phiên Thiên Ấn, Thái Tố Tiên Tôn tế ra Thanh Sương Kiếm Tiên Tiên. Hai kiện tiên khí này, đều là đại sát khí, vừa ra tới, là sát khí kinh thiên, phong lôi sạ khởi.

Thanh Sương Kiếm Tiên biến hóa thành một đạo thanh mang sắc bén, thoáng cái trùng kích tới, khiến cho Thái Huyền sát trận hầu như băng tán. Mà kế tiếp, Dương Lăng Ngũ Hành Phiên Thiên Ấn, mang theo trên ức đấu đại uy lực, hung hăng đánh qua.

Chín đạo quang hoa kết thành Thái Huyền sát trận, phát ra một tiếng vang "Răng rắc" nhỏ, cư nhiên đều bị nghiền nát, chín vị tam phẩm linh đài Tiên Tôn thân thể chấn động, nội tâm hoảng hốt.

Trong Phiên Thiên Ấn này, ngũ hành đạo binh phụ gia hơn chín nghìn vạn đấu đại lực, lực lượng bản thân đại ấn, cũng không kém hơn bốn nghìn vạn đấu, tổng hợp lại, lực lượng này đã vượt lên trên một ức đấu!

Mà chín vị tam phẩm linh đài Tiên Tôn, tổng hợp lại lực lượng cũng hơn tám nghìn vạn đấu, dù là kết thành Thái Huyền sát trận, thì lực lượng cũng bất quá một hai ức đấu. Vì thế, Thanh Sương Kiếm Tiên, Ngũ Hành Phiên Thiên Ấn hợp lực dưới một kích, thì cũng đã đột phá Thái Huyền sát trận.

Phá tan đại trận xong, Dương Lăng quát to lên: "Đi!" Hắn tựa hồ như cực kỳ sợ hãi người của Thái Huyền Môn, vội kéo Thái Tố, hướng Đại Hoang Châu nhanh chóng độn đi.

Chín vị tam phẩm Tiên Tôn giật mình, nhưng bọn hắn làm sao đơn giản buông tha Dương Lăng? Phát ra một tiếng quát, chín người đều đuổi theo hướng Dương Lăng. Chín vị tam phẩm Tiên Tôn, cư nhiên lại bắt không được một gã chân cương tu sĩ, bọn họ có cảm giác xấu hổ vô cùng.

Trên thực tế, khi được Long Hổ Tiên Tôn báo tin, nói Dương Lăng đập phá giao dịch tràng, nguyên mấy thượng trưởng lão Thái Huyền Môn, cực lực biểu thị chuẩn bị đầy đủ, rồi trở lại bắt. Bất quá, những trong ngọc phẩm linh đài Tiên Tôn này, mỗi người đều tâm cao khí ngạo, cũng không đem Dương Lăng đặt ở trong mắt, dưới cơn phẫn nộ, tụ tập đủ chín người, liền lập tức chạy tới.

Vừa rồi liều mạng một chút, bọn họ mới biết được, cái gả Dương Lăng này quả nhiên khó đối phó, cũng minh bạch mấy thượng trưởng lão vì sao yêu cầu bọn họ phải chuẩn bị đầy đủ. Bọn họ thậm chí còn nhớ mấy thượng trưởng lão đã nói qua chuyện tình, ngày trước Thái Huyền lão tổ tự mình xuất thủ, cũng không thể bắt được người này!

"Người này chính là đại địch Thái Huyền Môn, vô luận như thế nào, hôm nay cũng phải bắt hắn, đó là một đại công a!" Trong chín vị Tiên Tôn, có một người có quyền lên tiếng nhất, lập tức rít gào thật to.

Thôn thiên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ