phu quân người người đều là bảo 1

3.6K 4 0
                                    

[[txt diễn đàn ]www.txtbbs.com, hoan nghênh ngài đến txtbbs đề cử hảo thư!]

Phu quân người người đều là bảo / mĩ nam, muốn hay không? Thứ hai bộ tác giả: Tử ảnh ảo mộng

Giới thiệu vắn tắt

Quyển sách nguyên danh [ mĩ nam, muốn hay không? Thứ hai bộ ] hiện chính thức thay tên vì [ phu quân người người đều là bảo ]

Ta -- thượng quan cẩm nhi, phượng tường quốc rất nữ điện hạ, mẫu hoàng cùng phụ sau duy nhất bảo bối nữ nhi, tập ngàn vạn sủng ái làm một thân.

Vì được đến mỹ nhân tâm, trải qua tình lộ nhấp nhô, ôm mười vị mĩ nam về, tiện sát mọi người. Vốn tưởng rằng có thể quá thượng công chúa cùng vương tử bàn hạnh phúc ngày, nề hà kia chỉ có gặp mặt một lần mĩ nam nhóm lại tìm tới cửa.

Nhìn phu quân nhóm lạnh thấu xương ánh mắt, ta sợ sợ lui ngẩng đầu lên, ai thanh liên tục. Này thật sự không trách ta lạp, người ta mới không phải cái loại này khắp nơi lưu tình hoa hoa tiểu thư được không?

Là lên trời nhất định? Vẫn là vận mệnh an bài? Ngẫu hoa đào cũng không ngăn ra phóng ~~~~~~

Của ta tâm lại vì ai nhẹ nhàng nhộn nhạo ra một vòng vòng gợn sóng? Kiệt ngạo bất tuân hắn? Yêu diễm quyến rũ hắn? Duy mĩ thanh thuần hắn? Phiêu miểu hư ảo hắn ~~~~~~~

Này văn vì [ mĩ nam, muốn hay không?] thứ hai bộ, kế thừa dĩ vãng ưu điểm, lại tăng thêm rất nhiều bất đồng nguyên tố.

Nữ tôn +np+ khôi hài + ngược luyến + bi tình +~~~~~~~

Hôn lễ thiên cái chêm

Mỹ nhân cuốn bức rèm che, thâm tọa nhăn mày Nga Mi.

Nhưng thấy nước mắt thấp, không biết tâm hận ai.

--[ oán tình ][ đường ] lí bạch

Ta là bách hoa tiên tử tỉ mỉ đào tạo ra một gốc cây tiên thảo, hấp thụ nhật nguyệt chi tinh hoa, thiên địa chi linh khí, chi phồn hiệp mậu, nụ hoa mãn chi. Ta cố gắng tu hành thượng trăm năm rốt cục chờ chiếm được giờ khắc này, chỉ cần ngày mai sáng sớm, bách hoa tiên tử cho ta quán hạ dao trì thánh thủy có thể khai ra kiều diễm loá mắt đóa hoa. Vương Mẫu nương nương thánh nhan nhất duyệt, liền khả cho ta ban thưởng danh, ta không bao giờ nữa sẽ là vô danh chi thảo.

Lòng tràn đầy vui mừng cùng chờ mong lại bị không tưởng được tai nạn mà đánh vỡ. Tai họa nhân gian to lớn thử vì tránh né tróc nã nó thiên thần, nhưng lại giấu kín ở tại Bách Hoa cung hoa viên bên trong. Đáng thương ta dùng mỏng manh linh lực hộ thể nhưng không có tránh thoát nó sắc nhọn nanh vuốt, nó bụng đói ăn quàng cắn thực của ta cành lá không tính, nhưng lại dứt bỏ kim thổ đào ra của ta hộ vận mệnh hành. Cả người đau đớn không chịu nổi ta đã mất gì linh lực phản kháng, chỉ cần nó tái cắn thực mấy khẩu, ta sẽ gặp hương tiêu ngọc vẫn.

Nhắm mắt lại ta chờ đợi nó trí mạng nhất kích, chính là ta không có cảm nhận được cái loại này đau đớn, trong giây lát vết thương luy luy thân mình cũng không đình xuống phía dưới rơi xuống......

Làm hôn mê trung ta tỉnh lại khi, ánh vào mi mắt cũng là hé ra đáng yêu oa nhi mặt, ngập nước mắt to không ngừng hạ xuống một giọt giọt trong suốt nước mắt.

phu quân người người đều là bảo 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ