part 5

343 2 0
                                    

   Chương 161 : Truyền thuyết cấp rương báu

   Tiểu thuyết: tử thần chi tiễn    tác giả: yêu về nhà    đổi mới thời gian: 2011-4-1 17:59:28   số lượng từ: 2144   toàn bộ bình đọc

   Thiên ngoại thiên, động trung động!

   Dương An không nghĩ tới này một gốc cây xa xưa đại thụ chỗ sinh trưởng bộc lộ ra tới thật lớn rễ cây lúc sau thậm chí có này một cái cực ẩn náu thụ động, mà này thụ động này sau mặt đất lại vượt qua dự kiến còn có một cái hầm ngầm, quả thật là động trung động.

   Cũng không biết là xúi quẩy hay là may mắn, Dương An lần này bất ngờ không kịp đề phòng 'Trượt chân' ngã vào trong động, hơn nữa còn là sau lưng ngã xuống, hoàn toàn không có thể kịp phản ứng, ngay cả tìm cái bắt tay gì đó đều không có.

   Ngã vào tối đen hầm ngầm lúc sau, Dương An lập tức tỉnh táo lại, phản ứng đầu tiên chính là lập tức rót tiếp theo bình sơ cấp nháy mắt hồi ma dược tề, đem hư không ma lực một chút khôi phục lại, sau đó mở ra Bách Biến Phụ Giáp phía trên Sinh Mệnh Hộ Thuẫn. Bởi vì không biết sắp sửa đối mặt như thế nào nguy hiểm, hơn nữa sức sống thấp tình huống dưới, hành động lực sẽ phải chịu thật lớn hạn chế, Dương An cũng chỉ có làm như vậy bảo đảm cơ bản an toàn mà thôi.

   Một đường hướng xuống lăn đi, Dương An phát hiện này hầm ngầm đều không phải là một đường vuông góc, mà là có một cái đất đá sụp đổ hình thành sườn dốc, bất quá này sườn dốc cũng tương đương dốc đứng, không sai biệt lắm có sáu bảy mươi độ. Vẫn hướng xuống lăn hai mươi mét tả hữu lúc này mới tới cùng, Dương An thật mạnh té ngã ở lạnh như băng mặt đất phía trên, từ trên xuống dưới mãnh liệt va chạm lực khiến cho hắn chịu tới rồi một trăm nhiều điểm thương tổn, đây là Sinh Mệnh Hộ Thuẫn hấp thu 80% thương tổn kết quả.

   "Thật là xui xẻo, ta cũng chỉ là tưởng nghỉ ngơi một chút mà thôi, nhưng cũng rớt xuống này không biết rõ quỷ địa phương!" Dương An buồn bực mắng một tiếng, nhưng hắn còn không quên chú ý cẩn thận, đứng lên sau lập tức mở ra 'Tiềm Ảnh' ẩn thân, lúc này mới bắt đầu đánh giá này động trung động.

   Tuy rằng này dưới đất một mảnh tối đen, chỉ có phía trên đến rơi xuống cửa động chiếu xuống tới một tia âm u ánh sáng, nhưng có được cực cấp nhìn ban đêm Dương An một điểm cũng không chịu ảnh hưởng, mặc dù có điểm hôn ám, nhưng là có thể thấy rõ nơi này hoàn cảnh.

   Cùng với nói đây là một hầm ngầm, không bằng nói đây là một điều dưới đất thông đạo càng là chuẩn xác một ít, hơn nữa còn là bởi vì tu kiến năm mét nhiều cao, ba mét nhiều rộng dưới đất thông đạo, cao thấp tả hữu tất cả đều là thật lớn hòn đá xây thành vách tường.

   Thông đạo một bên quanh co khúc khuỷu một đường kéo dài đi ra ngoài, nhìn không tới cuối.

   "Nơi này phải là Phản Loạn Chi Chiến trước một ít đại lục cư dân tu kiến dưới đất mật thất, hoặc là chạy trốn thông đạo linh tinh địa phương." Dương An đánh giá này dưới đất thông đạo, trong lòng đánh giá.

   Kỳ thật Dương An đoán được không sai, vạn năm trước Hắc Ám Liên Minh phát động 'Vong Linh Thiên Tai' đem Phong Vân đại lục trung bộ địa khu vô số thành thị dời làm đất bằng phẳng, mà trải qua vạn năm địa chất thay đổi dưới, năm đó rất nhiều kiến trúc hài cốt cũng bị chôn lâu ở đại địa dưới.

vong du tu than chi tien fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ