part 3

366 0 0
                                    

Chương 81 : B

ên phải thông đạo

   Tiểu thuyết: tử thần chi tiễn    tác giả: Ái Hồi Gia    đổi mới thời gian: 2010-12-25 20:50:22   số lượng từ: 2104   toàn bộ bình đọc

   Dương An lưu luyến thu hồi Lý Nhĩ Tư chi nhãn, nguyên nhân là sử dụng Lý Nhĩ Tư chi nhãn tiêu hao ma lực thật sự rất kinh người, ngắn ngủn chia ra nhiều chung đã đem Dương An kia không nhiều lắm ma lực tiêu hao đắc thặng không có mấy .

   Cho dù Dương An hiện tại có ‘ vương giả hạch tâm ’, ma lực hạn mức cao nhất gia tăng, hồi ma tốc độ cũng tăng lên không ít, có thể kinh không dậy nổi Lý Nhĩ Tư chi nhãn mỗi giây 5 điểm ma lực tiêu hao, mà ở ẩn hình trạng thái hạ, ma lực tiêu hao liền lớn hơn nữa.

   Được đến ‘ vương giả hạch tâm ’ sau, vừa mới coi như đủ dùng ma lực, lại trở nên trứng chọi đá .

   "Này Lý Nhĩ Tư chi nhãn cũng chỉ có ở trinh trắc thời điểm dùng." Dương An đem Lý Nhĩ Tư chi nhãn thu vào ba lô.

   Lý Nhĩ Tư chi nhãn không phải trang bị, không dùng đặt ở trang bị lan thượng, đến sử dụng thời điểm liền lấy ra nữa, không dùng khi để lại ở ba lô, tuy rằng không quá phương tiện, nhưng là vô phòng.

   Theo ba lô lý xuất ra một lọ nước suối, Dương An một bên thong thả hồi phục ma lực, một bên coi một khác kiện vật phẩm.

   Đó cũng là nhất kiện máy móc vật phẩm, trình vòng tròn trạng, đường kính ước chừng vi nửa thước, trung gian hậu, bên cạnh đốn mỏng, vòng tròn một mặt trung ương cũng khắc có một màu bạc bánh răng, một khác mặt còn lại là một viên hai tấc đường kính bảo thạch màu lam, bên ngoài có ba cái màu lam đèn tín hiệu quang lỗ, sau đó đó là từ nội mà ngoại một vòng vòng luyện kim phù văn, phi thường tinh tế, toàn bộ vòng tròn cùng Lý Nhĩ Tư chi nhãn giống nhau, tìm không thấy gì tiếp lời.

   Ma năng chi bàn: đặc thù vật phẩm, thần cấp máy móc thuật sĩ Lý Nhĩ Tư lúc đầu tác phẩm, ma lực hạn mức cao nhất gia tăng 300 điểm, tăng lên ma lực quay về khôi tốc độ, phối hợp Lý Nhĩ Tư chi nhãn sử dụng, ma lực hồi phục tốc độ có thể tiến thêm một bước tăng lên, nên vật phẩm đặt ở ba lô tự động có hiệu lực, buộc định sử dụng, không thể giao dịch, không thể rơi xuống.

   Lại là nhất kiện ma lực vật phẩm, hơn nữa còn là không dùng trang bị có thể có hiệu lực cực phẩm ma lực vật phẩm.

   Dương An lập tức lựa chọn  buộc định, đem ma năng chi bàn để vào ba lô, ma lực hạn mức cao nhất gia tăng rồi 300 điểm, ma lực hồi phục tốc độ lúc này nhanh hơn không nhỏ, ma lực ‘ xịch xịch xịch ’ bay lên khôi phục.

   "Nguyên lai là Lý Nhĩ Tư chi nhãn nguyên bộ trang bị, có này ma năng chi bàn, hơn nữa vương giả hạch tâm hồi ma tốc độ, liên tục sử dụng Lý Nhĩ Tư chi nhãn cũng không có vấn đề ." Dương An phía trước băn khoăn cũng nguyên toàn bộ tiêu tán.

   Chiếm được Lý Nhĩ Tư chi nhãn cùng ma năng chi bàn này hai kiện năm đó Lý Nhĩ Tư chôn dấu bảo vật, Dương An đã muốn cảm thấy mỹ mãn .

   Tuy rằng Lý Nhĩ Tư chi nhãn không là cái gì cường đại trang bị, không thể tăng lên Dương An thực lực, chính là này Lý Nhĩ Tư chi nhãn giá trị cũng không hạ nhị nhất kiện ám kim cấp cực biệt trang bị, có này chỉ ‘ ánh mắt ’, Dương An hệ số an toàn sẽ thật to tăng lên.

vong du tu than chi tien fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ