Lãnh đế độc y 6

3.4K 13 0
                                    

"Làm càn!"

Kia trung niên hán tử giận quát một tiếng, cường đại Huyền Khí uy áp nháy mắt theo của hắn trong cơ thể đưa ra, mạnh mẽ rút ra bên hông bội kiếm, cầm trong tay Huyền Khí năng lượng rót vào lợi kiếm bên trong, thân hình hưu một tiếng nhanh chóng chợt lóe, lấy che tai không kịp tốc độ hướng Thiên Long phách đi qua.

"Ngươi lão nhân này thực làm càn!"

Thiên Long cũng giận quát một tiếng, trừng mắt đôi mạnh mẽ bước nhanh thượng, quỷ dị tránh giật mình bộ pháp, này tốc độ cực nhanh làm người không thể phán đoán của hắn bước tiếp theo tưởng muốn làm gì, chỉ thấy hắn thân hình nhất di, sai thân đi vào của hắn trước người khi đột nhiên hé miệng lớn tiếng hướng về phía của hắn lỗ tai hét lớn một tiếng.

Chỉ cảm thấy nhất cỗ cường đại thanh âm mang theo Huyền Khí hơi thở mạnh mẽ hướng hắn bên tai đánh tới, lỗ tai ầm vang một tiếng nổ, cơ hồ ở đồng thời truyền đến một cỗ đau nhức, làm cho hắn kêu thảm thiết ra tiếng: "A!" Bén nhọn thanh âm xẹt qua phía chân trời, làm cho chung quanh tất cả mọi người kinh ngạc nhìn này một màn.

"Thành chủ, thành chủ lỗ tai lưu, đổ máu ..."

Mọi người thì thào nói xong, kinh ngạc nhìn về phía tên kia lam phát nam tử, không thể tin được hắn thế nhưng đem thành chủ lỗ tai cấp chấn điếc.

Đứng ở trong đám người Tử Tình than nhỏ một tiếng, này Thiên Long thật đúng là không phải bình thường hội chọc phiền toái, nếu thật sự tưởng giúp cái kia nữ tử, cũng không đáng dùng như vậy phương pháp, lại thế nào người này cũng là nhất thành đứng đầu, trước mắt như vậy, bọn họ còn muốn chạy ra này trong thành cũng không rất dễ dàng .

Đoạn ngũ cùng Thẩm lương tắc kinh ngạc nhìn Thiên Long, thì thào nói: "Không nghĩ tới nó thành hình người vẫn là như vậy lợi hại, thế nhưng chính là như vậy nhất rống, mặt đều ở chấn động ."

"Thành chủ! Thành chủ ngươi thế nào ?" Này hộ vệ ở kinh lăng qua đi, nhanh chóng đi vào của hắn bên người, chính là nhìn Thiên Long ánh mắt lại mang theo vài phần hoảng sợ.

"Giết hắn! Giết hắn cho ta!"

Phẫn nộ thanh âm rống to mà ra, hắn một tay ôm lỗ tai, nhìn bên người nhân miệng ở động, lại cái gì cũng nghe không thấy, lửa giận theo trong lòng dâng lên, nhanh ninh quyền đầu cũng phát ra răng rắc thanh âm.

Hắn điếc? Hắn đường đường một cái thành chủ, thế nhưng như vậy bị nhân cấp làm điếc? Đáng chết! Hắn sẽ không bỏ qua của hắn!

"Là!" Tuy rằng cảm thấy đối Thiên Long có vài phần ý sợ hãi, nhưng là thành chủ mệnh làm bọn hắn cũng là không thể cãi lời , lúc này trầm giọng lên tiếng, nhanh chóng rút ra bội kiếm nhằm phía đứng ở phía trước cách đó không xa Thiên Long.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lãnh đế độc y (Not cv, Dị thế )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ