vu than q6 112-167

259 0 0
                                    

Quyển 6 : Vinh quang trở về. Truyện "Vũ Thần " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Chương 112

Nghi hoặc.

Dịch: devil21

Nguồn: Võ Gia Trang - http://vip.vandan.vn

Booooooooommmmmmm ăn mừng Lucabarazi & htt huynh đệ đả thông huyệt Nhân Trung.

Nội dung thu gọn Đưa tay sờ gáy, Hạ Nhất Minh cảm thấy đầu rất đau. Sau đó hắn ngẩng đầu nhìn xung quanh. Đến lúc này hắn mới hoàn toàn tỉnh táo. Hơn mười bốn vị tôn giả có mặt trong cứ điểm đang đứng quanh nhìn hắn chằm chằm.

Một người vừa mới tỉnh táo lại, đột nhiên phát hiện bản thân bị hơn mười vị tôn giả nhìn như thế, thì cho dù kẻ đó có là ai đi chăng nữa cũng không kịp thích nghi.

Cũng may, Hạ Nhất Minh cũng không phải là Chu Thất Bát nếu không vào lúc này cũng chẳng có sức mà đứng lên.

- Kim huynh! Bách huynh! Có chuyện gì vậy? - Hạ Nhất Minh hoài nghi hỏi.

Đứng bên cạnh hắn chính là Kim Chiến Dịch và Bách Linh Bát. Cũng chỉ có hai người họ là gần với hắn nhất.

Kim Chiến Dịch cũng không nói chuyện. Bách Linh Bát tiến tới trước mặt Hạ Nhất Minh, hắn giơ hai ngón tay ra trước mặt hỏi:

- Bao nhiêu?

- Hai. - Hạ Nhất Minh ngạc nhiên trả lời.

Bách Linh Bát lại giơ bốn ngón tay lên:

- Đây?

- Bốn. - Hạ Nhất Minh ngơ ngác nói nhanh.

Bách Linh Bát hài lòng gật đâu. Hắn bỏ tay xuống, nói:

- Bình thường rồi.

Nét mặt Hạ Nhất Minh ngơ ngác không hiểu có chuyện gì xảy ra. Kim Chiến Dịch vốn đã coi Bách Linh Bát như một nhân vật đỉnh cao của nhân đạo, nên nếu gã đã nói thế thì chắc chắn không thể nhầm lẫn được. Vì vậy, hắn kéo Hạ Nhất Minh về phía mình, đưa mắt nhìn một lượt rồi hỏi:

- Hạ huynh! Ngươi cảm thấy thế nào?

Hạ Nhất Minh giạt mình. Bách Linh Bát biểu hiện quái dị cũng mặc nhưng vì sao Kim Chiến Dịch cũng như thế? Nhất thời hắn nhớ tới khi mình tỉnh dậy, quang cảnh xung quanh hết sức bừa bãi, liền mơ hồ đoán rằng việc này có liên quan tới mình.

Hít một hơi thật sâu, Hạ Nhất Minh kiểm tra lại cơ thể. Sau khi chân khí lưu chuyển một vòng nét mặt hắn cảm thấy hết sức vui mừng.

Hắn cảm giác được một cách rõ ràng kinh mạch trong cơ thể đã có một sự thay đổi rất lớn. Nếu như trước kia, khi hắn cảm nhận bên trong cơ thể có thể thấy được mức độ dẻo dai của chúng. Nhưng lúc này, hắn không còn thấy có cảm giác đó nữa.

Kinh mạch của hắn như bị hòa tan, không còn cảm giác tồn tại. Nhưng sự thay đổi đó đối với hắn như chẳng có gì ảnh hưởng. Nếu không phải hắn tập trung cảm nhận thì chỉ sợ cũng chẳng nhận ra điều đó.

vu than q6 112-167Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ