Nguyệt lại vân sơ - Kia con hồ ly

1.4K 15 0
                                    

Nguyệt lại vân sơ

Tác giả: Kia con hồ ly

Chủ yếu nội dung:

   Bài này giảng thuật trầm ổn kiên định mười hạng toàn năng nam chủ bất hạnh bái nhập có thể ngồi tuyệt không đứng có thể nằm tuyệt không ngồi có thể ngủ tuyệt không nằm nữ chủ môn hạ rồi sau đó triển khai một đoạn cẩu huyết Tiểu Bạch tình yêu chuyện xưa.

   Trung tâm tư tưởng:

   Thông qua giảng thuật này tình yêu chuyện xưa, bày ra ra tại tình yêu trước mặt thân phận cùng lập trường đều là mây bay...

   Thâm tầng hàm nghĩa:

   Bài này biểu đạt tác giả tại Thất Tịch hôm đó tuy rằng oán thầm "Hâm mộ ghen tị hận, gặp các ngươi có thể thật nhiều lâu", nhưng này ở sâu trong nội tâm vẫn như cũ đối tình yêu ôm có tích cực ngay mặt thái độ, cũng tin tưởng thế giới tốt đẹp ~

   Hữu tình nêu lên:

   Âm mưu? Ăn khớp? Nghiêm cẩn? Chi tiết? ... Hết thảy đều là mây bay! ! ! Bài này chính là sung sướng cẩu huyết Tiểu Bạch ngôn tình mình an ủi văn ~~~ manh giả tự manh, lôi giả tự lôi, theo ta tích cực ngươi liền rất nhẫn tâm ~~~

   Bản chuyện xưa chỉ do hư cấu, cùng trong hiện thực ** thể, cá nhân, tổ chức, tôn giáo, học phái không quan hệ, như có nói hùa chỉ do trùng hợp.

   Nội dung nhãn:

   Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Xuyên, Phương Thanh

phối hợp diễn: còn chưa nghĩ ra

cái khác: nữ sư nam đồ, ngụy tiên hiệp thực làm ruộng

☆, văn án

Hoàng hôn là lúc, sơn lĩnh trong lúc đó, hốt nổi lên một trận sương mù dày đặc. Sương mù như nước, không qua cây rừng, mơ hồ cảnh vật. Vốn nên là quyện điểu về náo nhiệt thời khắc, lại tĩnh nghe không thấy nửa phần động tĩnh. Rất nhanh, kia sương mù giống như đọng lại ở bình thường, đem khắp mậu lâm chặt chẽ đông lại, hóa ra đáng sợ tối tăm, dấu đi sinh cơ.

Đột nhiên, một đạo minh quang tràn ra, phá tan tĩnh mịch. Tức khắc gian, sương mù dày đặc tiết tán. Điểu thú chợt ồn ào, vô số tước điểu phốc sí dựng lên, thẳng hướng thiên vũ, giống như chạy trối chết bình thường.

Chỉ nghe mấy tiếng nổ, hỗn loạn mãnh thú tru lên, liên miên quanh quẩn. Sau một lát, một cái cự thú tê gào thét chạy ra khỏi sương mù dày đặc, vọt người ở tại lâm sao.

Nhưng thấy này cự thú chiều cao mười trượng có thừa, này hình như con rắn, lại sinh lục chừng, một thân hắc lân vi phiếm thanh quang. Trên đầu góc như kiếm, trong lời nói răng nanh giống như đao, hai mắt đỏ đậm, lóng lánh như đuốc. Nay, này quái vật chiếm cứ tại lâm sao phía trên, đúng như nhất toà núi nhỏ bình thường. Nó mắt lộ ra hung quang, hung hăng nhìn chằm chằm trong rừng, há mồm bật hơi. Kia khí thể đỏ đậm, nơi đi qua lâm điêu diệp lạc, nghĩ đến là kịch độc.

Nguyệt lại vân sơ - Kia con hồ lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ