Thủ Dâm Cho Nữ Giới

371K 17 13
                                    

-- Phần 1 --

Phần II: Thủ Dâm Cho Nữ Giới

Các mệnh phụ phu nhân, liền bà con gái hãy chú ý ! Có nhiều phương pháp thích thú cho các bà , các cô có được giây phút thoải mái hoang lạc . Bài này sẽ liệt kê vài phương pháp thủ dâm để giúp cho các bà các cô làm phong phú thêm kho tàng nghệ thuật thủ dâm của các bà các cô .

Có rất ít các bà các cô đạt tới khoái cảm khi giao hợp với người phối ngẫu . Phần lớn các bà, các cô đạt được khoái cảm là do ở bàn tay vàng của quý bà, quý cô . Có đúng vậy không nè ? Nếu đúng thì đọc tiếp, không đúng thì cũng đọc chơi cho vui ...

Phương pháp 1: Kích Thích Trực Tiếp Vào Mồng Đóc.

Cuốn tròn, cuốn tròn, và cuốn tròn là bí quyết cho các bà các cô , dùng ngón cái và ngón trỏ cuốn tròn vòng quanh mồng đóc (clitoris) . Áp dụng thật êm ái nhẹ nhàng như gió mùa thu rợn sóng lúc bắt đầu, sau đó thì cho gió tăng lên tùy theo cảm giác. Lúc đến tột đỉnh thì nên tiếp tục cuộn tròn . Tay kia có thể xoa bóp đầu nhũ .

Phương pháp 2: Xoa Tròn

Dùng hai ngón tay trỏ và giữa đặt lên mặt mồng đóc . Bắt đầu xoa tròn đều đều theo chiều kim đồng hồ nếu các bà các cô thuận tay phải . Và ngược lại cho tay trái . Tốc độ nhanh chậm và mạnh nhẹ có thể thay đổi tùy hứng . Thường thì phương pháp này có kết quả rất nhanh, nếu biết cách thì có thể đạt khoái cảm trong vòng 1 vài phút .

Nếu các bà , các cô muốn có một cảm giác khác lạ thì dùng một chút dầu bôi trơn hay bất cứ thứ gì có thể làm cho sự di động dễ dàng và êm ái .

Phương pháp 3: Đánh Nhẹ

Phương pháp này có phần khác hơn chút đỉnh và không phù hợp với một số người . Dùng bàn tay trái để kéo hai mép thịt hồng hồng mở ra như là mở cửa sổ cho gió lùa vào động thiên thai vậy . Khi đó thì mồng đóc tự nhiên sẽ trồi ra hình dạng củahạt đậu (lớn nhỏ tùy người) . Sau đó dùng đỉnh ngón trỏ của bàn tay phải đánh nhẹ (hay khều nhẹ) lên mồng đóc . Nếu bún nhẹ mà thấy thích thì cũng nên thử qua cho biết. Kết quả sẽ cho bạn một sự mê ly thích thú mà các bà các cô lỡ làm rồi thì không bao giờ ngưng cho tới lúc đạt tới khoái cảm mới thôi .

Phương pháp 4: Thức Liên Hoàn

Không có thứ nào có thể làm cho các bà, các cô tràn trề dâm thủy bàn cách dùng liên hoàn hai bàn tay . Dùng hai ngón tay của bàn tay trái để xoa tròn mồng đóc theo chiều kim đồng hồ (dùng chất bôi trơn càng tốt) , tùy hứng nhanh chậm mạnh nhẹ . Dùng hai hoặc bà ngón tay của bàn tay phải đặt vào bên trong âm hộ (nông cạn tùy hứng) và bắt đầu nẩy mông hay thúc tay . Đơn giản là các bà/các cô cứ nghĩ như là mình đang giao hợp với một nam nhân . Khoái cảm sẽ đến trong chốc lát .

Phương pháp 5: Dùng Nước

Nước là người bạn thân của bạn. Nó rất đa năng đặc dụng cho bạn đạt được khoái cảm . Bạn có thể thử nhưng nhớ đừng mở nước quá mạnh vào trong âm đạo ---> có thể nhiễm trùng âm đạo.

Nước chảy đá mòn ? Nằm ngữa ra bồn tắm , trợt mông tới bên dưới vòi nước (không phải là vòi sen) . Hai chân dang hai bên, tay bẹt hai bên mép cho mồng đóc lộ hẳn ra ngoài . Cho giòng nước chảy nhẹ nhàng vào mồng đóc . Cách tốt nhất là cho nước chảy từ nhẹ cho tới mạnh . Nhớ kiểm tra xem nhiệt độ của nước trước khi đưa âm hộ của bạn vào . Coi chừng bị phỏng . :)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2008 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thủ Dâm Cho Nữ GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ