[SHORFIC] Người rừng [ Yulsic ] end

6.6K 59 4
                                    

Author: Lyn ( it’s me )

Rating: G ( mọi lứa tuổi)

Couples: Yulsic main, Taeny.

Note: fic viết trong một phút nông nổi, hơi bị viễn tưởng, nhưng nếu tin thì nhất định nó có thể xảy ra. Lần đầu viết fic dài như thế khó tránh sai sót, mong mọi người bỏ qua cho.



- Mình thề là nếu mình thoát khỏi cái nơi quái quỷ này thì mình nhất định sẽ cho cái tên Kim Tae Lùn kia một bài học. Cái đồ nhiều chuyện, cái đồ mỏ nhọn, cái đồ lùn bẩm sinh, cái đồ mê butt $%$%@#$#.....

Trời nắng chang chang, trong một khu rừng, có một cô gái vừa đi lanh quoanh cái khu rừng vừa chửi rủa ai đó. Cô ta là ai? Sao lại đi lanh quoanh khu rừng mà la hét thế kia??

Vâng, xin trân trọng giới thiệu, cô gái đó là Kwon Yuri, một bác sĩ tâm lý hàng đầu của Seoul. Vậy tại sao cô lại ở trong rừng. Chuyện là thế này...

2 ngày trước...

- Yuri ak, lúc này cậu bị gì thế, lúc nào cũng cáu, hay dễ giận nữa. Hay cậu bị áp lực công việc? - Tiffany, trợ lí đắc lực của Yuri luôn quan tâm tới cô.

 - Fany của tớ nói đúng đó Yul ak. Cậu nên đi thư giản ở đâu đó đi. Năm ngoài, tớ và Nấm yêu của tớ đã đi thám hiểm cái khu rừng ở phía nam Seoul, rất tuyệt đó. Cậu nên đi một chuyến xem sao? Tớ đảm bảo sẽ rất là thú vị.- Kim Taeyeon, nhân viên cảnh sát Seoul, đồng thời là bạn gái của Fany khiêm bạn thân của Kwon Yuri khuyên bảo.

- Tae nói phải đấy, sắp tới công việc cũng không nhiều, cậu nên đi một chuyến đi Yuri ak. Tớ sẽ lo công việc ở văn phòng cho.

Đó, đó chính là cái lý do mà Kwon Yuri sexy manly đang ở trong rừng. Tại sao cô không đi ra khỏi đó? Vì trước khi đi cô trợ lý đắc lực của Yuri dành luôn cả phần sắp xếp hành lí cho cô mà với cái tính hậu đậu bẩm sinh nên cô nàng đã quên bỏ vào đó cái tập bản đồ. Mà Yuri thì quá tin tưởng cô nàng nên khi đi sâu vào trông rừng mới mở balo ra thì mới tá hỏa mà la hét ầm trời như thế.

Cứ đi lòng vòng một lúc, chính xác là sau 3 tiếng gần như tuyệt vọng thì Yuri trông thấy một người mặc áo đen, mũ đen nốt, đang xách một cái gì đó đi phía trước cô. Mừng quá, thoát chết, cô gọi người đàn ông đó, nhưng hình như ông ta không nghe tiếng gọi thảm thiết mà cứ đi thẳng. Không thể gọi với cái cổ hộng khô khốc hiện giờ nên cô quyết định sẽ chạy đuổi theo người đó. Vì người đó đi khá nhanh và Yuri cũng đã đuối sức vì đi lòng vòng nên cô chỉ đi theo sau lưng với một khoảng cách khá xa mà không làm người đàn ông kia phát hiện. Khoảng 20p sau, cô thấy ông ta đừng trước một cái nhà kho bị bỏ hoang, sao cô đi từ nảy tới giờ mà không thấy nó nhỉ? Khi thấy người đàn ông đó vào trông, cô lại gần thì nghe có tiếng gì đó như tiếng gầm, không phải, nó giống như tiếng hét nhưng cô tuyệt đối khẳng định không phải tiếng người hét. Âm thanh nghe như tiếng một con sói gầm gừ để tự vệ, nhưng lại có âm cao vút, chói tay, nó gần giống với tiếng mèo rừng hơn. Lắng nghe một lúc, cô cảm thấy lạnh cả người, rồi cô thấy người đàn ông đó đi ra, với cái ý nghĩ là sẽ vào đó xem thật ra trong dó là vật gì nhưng cô nghĩ lại nếu vào thì một lát ai sẽ dẫn cô ra, lỡ con vật đó ăn thịt cô thì sao? Vậy là cô tiếp tục bám theo người đàn ông đó để tim đường. Đi theo ông ta một hồi thì tới bìa rừng, ông ta lên một chiếc xe tải và biến mất. Ở đây, Yuri để dàng tìm thấy một chiếc xe để cô quá giang về nhà nghỉ.




[SHORFIC] Người rừng [ Yulsic ] END + BONUSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ