Vo HAn Long Than 11

221 1 0
                                    


Khủng bố Linh Dị >

Vô hạn Long Thần

Liên hệ chúng ta phản hồi chương tiết tại tuyến Thư Khố 24 giờ Cập Nhật liệt biểu Top↑

Bóng đèn nê ông đỏ tiểu thuyết vô hạn Long Thần gần đại biểu tác gia quan điểm cá nhân, không có nghĩa là Website lập trường, nội dung nếu như đựng không phải khỏe mạnh cùng thấp kém tin tức, xin liên lạc chúng ta tiến hành cắt bỏ xử lý!

Vô hạn Long Thần, vô hạn Long Thần đọc đầy đủ, vô hạn Long Thần 5 200, vô hạn Long Thần Vô Đạn Song, vô hạn Long Thần a ! Nội dung bắt nguồn ở Internet hoặc từ bạn trên mạng truyền lên . Bản quyền thuộc về tác giả bóng đèn nê ông đỏ hết thảy . Nếu như ngài phát hiện có bất kỳ xâm phạm ngài bản quyền tình huống, xin liên lạc chúng ta, chúng ta đem thanh toán tiền nhuận bút hoặc là cắt bỏ . Cảm tạ!

(phím tắt: ← ) trở về (phím tắt: Trở về xe ) (phím tắt: → )

207 tiểu rồi rồi

207 tiểu rồi rồi

>

Khủng bố Linh Dị >

Vô hạn Long Thần

phản hồi chương tiết

Tuyển trạch tên cửa hiệu:

Đặc biệt lớn

Lớn

Bên trong

Tiểu

Tuyển trạch bối cảnh nhan sắc:

207 tiểu rồi rồi

Bổn chương tiết đến từ chính

Vô hạn Long Thần h T Tp://www . z INEwor M . Co M/ 4/ 454 8/

ngày hôm nay bảy càng!

Có Long Cốt tinh gia nhập vào, lúc này Erza nhất phương cùng Minh Phủ Chi Môn nhất phương coi như là đạt thành ngang tay, còn như là ai càng chiếm thượng phong, trong khoảng thời gian ngắn thì không cách nào nhìn ra được .

Bên này chiến đấu, làm cho xa xa quan sát yêu vỹ tất cả mọi người nhìn là mục trừng khẩu ngốc, miệng đã không khép lại được .

"Cái này, đây cũng quá mạnh đi! ! !"

Không sai, cho dù là Makarov cũng thật không ngờ, Ngao Thiên bọn họ phối hợp lại dĩ nhiên là mạnh mẽ như vậy .

Tuy là bình thường cũng biết Ngao Thiên, Erza bọn họ chính là hết sức lợi hại, nhưng là còn không nghĩ tới dĩ nhiên sẽ(biết) cường đại đến có thể sáu người cùng tam đại tối cường hắc Ám Ma đạo sĩ nghiệp đoàn chống đỡ được tình trạng .

Đương nhiên, ở sau khi khiếp sợ theo sát mà đến chính là một cảm giác về sự ưu việt .

Đúng vậy a, Ngao Thiên bọn họ rất cường đại, có thể là chính là như vậy một chi có thể ngăn cản hơn nửa cái Ma pháp giới lực lượng, dĩ nhiên là ở chỗ ở mình công trong hội, là ở Fairy Tail, cái này làm cho mỗi người bọn họ đều cũng có một loại quang Vinh Vinh diệu cảm giác .

Tuyen Tap Thoi MienWhere stories live. Discover now