Vo Han Long Than 8

743 2 0
                                    

Để không cho mười sáu đêm cảm thụ được cái này sinh tử không bằng dằn vặt, bên ngoài đại não ở thống khổ này cùng dằn vặt bùng nổ một khắc kia, đã là mình đoạn tuyệt sinh cơ tiến nhập tử vong trạng thái . h

Đại hỉ đại bi, sóng lên sóng xuống, ở ngắn ngủi này trong một ngày không ngừng đánh thẳng vào cẩu dịch: Xiên tâm linh nhỏ yếu .

Cả đầu đều là đần độn, hắn làm một biết, liền là mẫu thân của mình đã cũng không còn cách nào giống như kiểu trước đây nhào nặn tự mấy đầu, cũng không còn cách nào cảm thụ được cái kia ở nơi này băng lãnh thế giới vì mình mang đến duy nhất một sợi ấm áp ôm trong ngực .

Nàng, chết .

Trước không nói InuYasha bên này đến tiếp sau sự tình sẽ(biết) phát triển như thế nào, ánh mắt chuyển dời đến cái này Khuyển Yêu bộ tộc lãnh địa trong cấm địa, sương khói liễu lượn quanh dường như như Tiên cảnh chỗ .

Trực tiếp lướt qua cũng không tính tươi tốt rừng cây, đi thẳng tới cao ngất Nham Bích trước, ở nơi này Nham Bích phía dưới, thì là có một cái nước sơn Hắc U sâu cái động khẩu .

Cái động khẩu trước, tổng cộng là có hai bóng người, theo thứ tự là một người một hồ ly ? Màu trắng kia hồ ly dĩ nhiên chính là Bạch Hồ, lúc này đang mâm ngọa ở Sơn Đông phía trước lớn Đại Nham trên đá .

Mà bóng người kia, cũng là lúc này ở ngoại giới danh tiếng chính thịnh Sesshomaru, lúc này cũng là cung kính đứng ở đó sơn động trước, ở lẳng lặng cùng đợi cái gì .

Từ nơi này Sesshomaru sở đứng yên địa phương cũng là có thể nhìn ra, ở cái này năm mươi năm bên trong thực lực cũng là có không nhỏ tăng trưởng ..

Sơn động kia sở truyền tới khí thế áp lực vẫn là tồn tại, mà ở năm mươi năm trước Sesshomaru đi tới nơi này lúc cũng là chỉ có thể đứng ở cách cách sơn động 20m ra địa phương .

Mà thời gian qua đi sau năm mươi năm, thực lực đang không ngừng tăng trưởng Sesshomaru, đã có thể tới đến cách cách sơn động chừng mười thước mà phương, từ nơi này có thể rõ ràng nhìn ra Sesshomaru thực lực tăng trưởng .

Chỉ bất quá lần này Sesshomaru cũng không có như lần trước như vậy không sáng suốt, cho dù là thực lực tăng trưởng nhưng cũng là vẫn như cũ cung cung kính kính, cúi đầu không dám hướng sơn động kia nhìn xung quanh .

Bởi vì hắn biết, mình lúc này mặc dù có đối với một dạng yêu quái mà nói thực lực vô cùng mạnh mẽ, nhưng là cùng cái nam nhân nào Hợp Nhân so với đứng lên, còn kém xa lắm đây.

Chính là bởi vì có như vậy thúc giục, mới có thể làm cho Sesshomaru vẫn vẫn duy trì tích cực hướng lên tâm, mà không có bởi vì mình một điểm thành tựu mà cảm thấy tự cao tự đại .

Thời gian chậm rãi trôi qua, Sesshomaru cùng Bạch Hồ hai người ở nơi này cái động khẩu ở ngoài lẳng lặng cùng đợi .

Năm mươi năm 3 . thời gian đã qua, Ngao Thiên năm đó bằng lòng đấu Kibaou thủ hộ Khuyển Yêu bộ tộc hai trăm năm hứa hẹn, cũng là đã trải qua đến rồi cái này bước ngoặt cuối cùng .

Tuyen Tap Thoi MienWhere stories live. Discover now