Thịnh thế thanh phong 2

1.3K 11 0
                                    

Chương thứ bốn mươi ba, dân tâm

Ngày kế sáng sớm, Ngao Thịnh kỵ mã mang theo Tưởng Thanh hồi cung lên trên hướng, nghĩ chờ thêm hết hướng sau lại đến, mà trong khoảng thời gian này cũng đúng lúc làm cho lão đầu nhi nghỉ ngơi trong chốc lát, dù sao lớn tuổi . Ngao Thịnh còn lưu lại bốn ảnh vệ chiếu Cố lão đầu cuộc sống, cho lão nhân chuẩn bị chút ít đồ ăn cái gì.

"Có mệt hay không?" Ngồi trên lưng ngựa trở về đuổi, Ngao Thịnh hỏi Tưởng Thanh, "Ngươi không cần theo ta trở về, tại thảo trong rạp ngủ một hồi nhi, ta lập tức đã trở lại."

Tưởng Thanh mỉm cười, xoay mặt xem Ngao Thịnh, "Ngươi không sợ ta đi?"

Ngao Thịnh đầu tiên là sững sờ, lập tức lại thư thái cười cười, ôm Tưởng Thanh eo, nói, "Ta không sợ, ngươi lần này sẽ không đi."

Tưởng Thanh xem nơi khác, nhỏ giọng nói thầm, "Vậy cũng không nhất định."

"Thanh." Ngao Thịnh cười tủm tỉm, "Ta hai ngày này nghĩ, làm cho người ta đi đúc tạo một cái băng thiết vòng trang sức, hai đầu mang còng tay, bả hai ta buộc cùng một chỗ."

"Điên rồi ngươi." Tưởng Thanh có chút bất đắc dĩ nhìn Ngao Thịnh liếc, nhưng là nói còn chưa dứt lời, sắc mặt tựu có chút biến đổi, hỏi Ngao Thịnh, "Nghe được không có?"

"Ân." Ngao Thịnh mỉm cười, gật gật đầu "Khinh công còn kém một chút."

Đang khi nói chuyện, đột nhiên nghe được bên cạnh trong bụi cây một hồi dị động, một bên đi theo Ngao Thịnh bọn họ cùng một chỗ chạy Ngao Ô đột nhiên đứng vững, đối với cánh rừng phương hướng một hồi hổ gầm.

"Ngao Ô, chú ý." Tưởng Thanh lời nói vừa rụng, trong rừng thì có mấy cái cường nỏ bay ra, Ngao Ô linh xảo tránh được, Ngao Thịnh đưa tay bắt được nhất chích cung tiễn, phản vung tay lên, tên nỏ bắn trở về trong rừng, chợt nghe đến một tiếng kêu đau đớn truyền đến.

Sau đó, khắp nơi một hồi xao động, có mười cái cầm đao Hắc y nhân từ trong rừng vọt ra, lao thẳng tới hướng Tưởng Thanh cùng Ngao Thịnh. Hai người không nhúc nhích, không sai đồng thời, khắp nơi tên lệnh chi tiếng nổ lớn, bốn phương vị có bốn miếng tên lệnh trên không, bốn theo sát Ngao Thịnh ảnh vệ nhảy vào trong đám người, tay cầm đao kiếm bảo vệ Ngao Thịnh cùng Tưởng Thanh.

Ngao Thịnh ngồi ở trên ngựa, nói, "Cho trẫm bắt sống !"

"Dạ!" Bốn ảnh vệ rút đao, cùng những kia hắc y thích khách đánh tới cùng một chỗ.

Ngao Thịnh cùng Tưởng Thanh ngồi ở trên ngựa nhìn xem song phương giao chiến, những này thích khách thân thủ cũng không tệ, nhưng là vài cái ảnh vệ đều là do năm Tưởng Thanh tỉ mỉ chọn lựa ra tới Hắc Vân Bảo cao thủ, các thân thủ bất phàm.

Ngao Thịnh gật gật đầu, hỏi Tưởng Thanh, "Thanh, nhìn ra được đầu sao?"

Tưởng Thanh khẽ nhíu mày, "Trung Nguyên võ lâm chiêu thức."

Lúc này, chợt nghe đến xa xa truyền đến tiếng vó ngựa, cấm quân thống lĩnh mang theo ba nghìn cấm quân chạy đến cứu giá , bọn họ vừa xong, chợt nghe đến thảo rạp phương hướng cũng đồng thời dấy lên bốn miếng tên lệnh.

Thần toán tứ bộ hệ liệt - Thịnh Thế thanh phong & Quốc tương gia thần toánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ